Có 2 loại từ khóa chính trong SEO đó là từ khóa cạnh tranh và ít cạnh tranh. Trong khi một số người làm SEO chọn đánh từ khóa cạnh tranh hay từ khóa khó, số còn lại chọn từ khóa ít cạnh tranh hơn để có thể mau lên top và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
Với từ khóa ít cạnh tranh số lượng là rất lớn, do đó câu hỏi đặt ra là làm sao tìm được từ khóa ít cạnh tranh nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích? Để trả lời câu hỏi này chúng ta phải nhờ đến những công cụ đắc lực mà người khổng lồ Google đã hỗ trợ.
1. Google Suggest
2. Google’s related searchs
3. Google Keywords Tool
4. Google Analytics
5. Search Term Report trong Google AdWords
6. Search Query trong Google Webmaster Tool
7. Google related keywords trong Google AdWords
Với từ khóa ít cạnh tranh số lượng là rất lớn, do đó câu hỏi đặt ra là làm sao tìm được từ khóa ít cạnh tranh nhưng có thể mang lại nhiều lợi ích? Để trả lời câu hỏi này chúng ta phải nhờ đến những công cụ đắc lực mà người khổng lồ Google đã hỗ trợ.
1. Google Suggest
2. Google’s related searchs
3. Google Keywords Tool
4. Google Analytics
5. Search Term Report trong Google AdWords
6. Search Query trong Google Webmaster Tool
7. Google related keywords trong Google AdWords