Các chuyên gia cho rằng người đàn ông đã trốn trong khoang bánh máy bay trước khi máy bay cất cánh tại một sân bay ở Bắc Phi, xác của hành khách này đã rơi từ bánh khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Heathrow ở London, Anh.
Thi thể của nạn nhân đã được những người dân phát hiện trên đại lộ Portman Avenue ở Mortlake, miền tây nam London. Khu vực này nằm trên đường bay cách sân bay Heathrow khoảng 16km.
Annie Williams, một người dân sống gần hiện trường, kể lại: “Tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi nghĩ rằng ai đó đã bị ô tô đâm. Nhưng sau đó, 2 người bạn cùng tôi đi đến nhà thờ đã phát hiện thấy một xác chết trên đường phố.”
Richard Taylor, một chuyên gia hàng không tại Cơ quan hàng không dân dụng Anh, cho biết người đàn ông dường như đã tử vong ngay sau khi máy bay cất cánh, bởi vì anh vừa bị ép bởi bánh máy bay vừa phải chịu nhiệt độ lạnh -40 độ C trên độ cao hàng nghìn m.
“Cơ hội sống sót dành cho một người trốn vé là rất nhỏ, đặc biệt khi người đó trốn trong khoang bánh của máy bay. Phần lớn những người này thường bị chết kẹp khi máy bay thu bánh sau khi cất cánh”, ông Richard Taylor cho biết.
Năm 2001, một người đàn ông cũng bị rơi từ một chiếc Boeing 777 của hãng hàng không British Airways khi chiếc máy này đang trong hành trình tới sân bay Heathrow. Tháng trước, một người trốn vé được phát hiện tử vong trong một máy bay của hàng hàng không này tại sân bay Heathrow.
Thi thể của nạn nhân đã được những người dân phát hiện trên đại lộ Portman Avenue ở Mortlake, miền tây nam London. Khu vực này nằm trên đường bay cách sân bay Heathrow khoảng 16km.
Annie Williams, một người dân sống gần hiện trường, kể lại: “Tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi nghĩ rằng ai đó đã bị ô tô đâm. Nhưng sau đó, 2 người bạn cùng tôi đi đến nhà thờ đã phát hiện thấy một xác chết trên đường phố.”
Richard Taylor, một chuyên gia hàng không tại Cơ quan hàng không dân dụng Anh, cho biết người đàn ông dường như đã tử vong ngay sau khi máy bay cất cánh, bởi vì anh vừa bị ép bởi bánh máy bay vừa phải chịu nhiệt độ lạnh -40 độ C trên độ cao hàng nghìn m.
“Cơ hội sống sót dành cho một người trốn vé là rất nhỏ, đặc biệt khi người đó trốn trong khoang bánh của máy bay. Phần lớn những người này thường bị chết kẹp khi máy bay thu bánh sau khi cất cánh”, ông Richard Taylor cho biết.
Năm 2001, một người đàn ông cũng bị rơi từ một chiếc Boeing 777 của hãng hàng không British Airways khi chiếc máy này đang trong hành trình tới sân bay Heathrow. Tháng trước, một người trốn vé được phát hiện tử vong trong một máy bay của hàng hàng không này tại sân bay Heathrow.